SỬ DỤNG THÀNH THẠO DANH NGÔN TIẾNG ANH VỀ KINH DOANH
DANH NGÔN TIẾNG ANH VỀ KINH DOANH VÀ SỰ THÀNH CÔNG
1.Anything
that won’t sell, I don’t want to invent. Its sale is proof of utility, and
utility is success.
Bất kể cái gì
không thể bán, thì tôi cũng không muốn chế tạo thứ đó. Doanh số của một sản
phẩm luôn thể hiện tính hữu dụng của sản phẩm đó, mà tính hữu dụng thì thể hiện
sự thành công.
Thomas Edison
2.On
the way to success, there is no trace of lazy men
Trên bước đường thành
công không bao giờ có dấu chân của những kẻ lười biếng
Unknown author
3.Punctuality
is the stern virtue of men of business, and the graceful courtesy of princes.
Đúng giờ là phẩm chất
không thể thiếu đối với một nhà kinh doanh, cũng như sự thanh lịch tao nhã của
các hoàn tử.
Edward Bulwer Lytton
4. Each success only buys an admission ticket to a more difficult problem.
Thành công chỉ là tấm
vé dẫn bạn bước vào vấn đề khó khăn hơn
Henry Kissinger
5.Aim
for success, not perfection. Never give up your right to be wrong, because then
you will lose the ability to learn new things and move forward with your life.
Nên hướng đến thành
công chứ không phải sự hoàn hảo. Bạn đừng bao giờ đánh mất cái quyền được phạm
sai lầm, vì lúc đó bạn đã đánh mất khả năng học hỏi những điều mới mẻ và đánh
mất cả sự nỗ lực tiến lên phía trước.
Dr. David M. Burns
6.Your
company’s most valuable asset is how it is known to its customers.
Tài sản quý giá nhất
mà công ty bạn đang sở hữu chính là việc nó được biết đến bởi khách hàng.
Brian Tracy
7.Great
works are performed, not by strength, but by perseverance.
Kiệt tác được tạo ra
không phải bằng sức mạnh mà bằng lòng kiên trì của người nghễ sĩ.
Samuel Johnson
8.Business
is like a wheelbarrow. Nothing ever happens until you start pushing.
Kinh doanh giống như
cái xe cút kít. Sẽ không có sự bắt đầu hay thành công nếu nếu bạn không bắt đầu
đẩy.
Unknown author
9.You
can’t just ask customers what they want and then try to give that to them. By
the time you get it built, they’ll want something new.
Bạn không thể hỏi
khách hàng muốn gì ruồi mới bắt tay vào làm ra thứ họ muốn. Bởi khi bạn hoành
thành được việc đó, khách hàng của bạn đã bắt đàu muốn một thứ khác mới hoàn
toàn.
TÀI
LIỆU XEM THÊM:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét